मूल्यमापनातील वर्णनात्मक नोंदी
विषय ---- मराठी
ऐकलेल्या मजकुरातील आशय स्वत:च्या शब्दात सांगतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
बोलताना शब्दाचा स्पष्ट उच्चार करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
कोणतीही गोष्ट लक्षपूर्वक ऐकतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
प्रभावीपणे प्रकटवाचन करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
मजकुराचे वाचन समजपूर्वक करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
आत्मविश्वासपूर्वक बोलतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
दिलेल्या विषयावर मुद्देसूद बोलतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
लक्षपूर्वक , एकाग्रतेने व समजपुर्वक मुकवाचन करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
योग्य गतीने व आरोह अवरोहाने वाचन करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
विविध विषयावरील चर्चेत भाग घेतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
स्वत:हून प्रश्न विचारतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
कविता तालासुरात साभिनय म्हणतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
नाट्यभिनय प्रसंगानुरूप व व्यक्तिनुरूप करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
नाट्यातील संवाद साभिनय व व्यक्तिनुरूप करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
दैनंदिन व्यवहारात प्रमाणभाषेचा वापर करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
विविध बोलीभाषेतील नवीन शब्द समजून घेतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
बोलीभाषा व प्रमाणभाषा यातील फरक जाणतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
व्याकरणानुसार भाषेचा वापर करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
भाषण, संभाषण ,संवाद ,चर्चा एकाग्रतेने ऐकतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
बोधकथा, वर्तमानपत्रे , मासिके इ वाचतो व इतरांना माहिती सांगतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ऐकलेल्या ,वाचलेल्या गोष्टीबाबत निष्कर्ष काढतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
मजकूर वाचून प्रश्नाची योग्य उत्तरे देतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
निंबध लेखनात आपल्या भाषेत विचार मांडतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
शब्द , वाक्यप्रचार म्हणी , बोधवाक्ये इ चा लेखनात वापर करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
अवांतर वाचन करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
गोष्टी,कविता ,लेख वर्णन इ स्वरूपाने लेखन करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
मुद्देसूद लेखन करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
शुद्धलेखन अचूक करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
अचूक अनुलेखन करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
स्वाध्याय अचूक सोडवितो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
स्वयंअध्ययन करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
अडचणी समस्या शिक्षकाकडे मांडतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
संग्रहवृत्ती जोपासतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
नियम, सुचना ,शिस्त यांचे पालन करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
भाषेतील सौंदर्य लक्षात घेतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
लेखनाचे नियम पाळतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
लेखनात विरामचिन्हाचा योग्य वापर करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
वाक्यप्रचार व म्हणीचा अर्थ सांगून वाक्यात उपयोग करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
दिलेल्या वेळेत प्रकटवाचन , मुकवाचन करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
पाठातील शंका विचारतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
हस्ताक्षर सुंदर व वळणदार आहे |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
गृहपाठ व स्वाध्याय वेळेवर करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
वाचनाची आवड आहे |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
कविता चालीमध्ये म्हणतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
अवांतर वाचन ,पाठांतर करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
सुविचाराचा संग्रह करतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
प्रश्नांची अचूक उत्तरे देतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
दिलेल्या विषयावर निबंध लिहितो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
बोधकथा सांगतो |
|||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
वाक्यप्रचार व म्हणीचा व्यवहारात उपयोग करतोइंग्रजी
|
गणित
लहान मोठ्या संख्या ओळखतो |
संख्याचा क्रम ओळखतो |
संख्या चढत्या उतरत्या क्रमाने लिहितो |
बेरीज , वजाबाकी ,गुणकार , भागाकार क्रिया समजून घेतो |
पाढे पाठांतर करतो |
गुणाकाराने पाढे तयार करतो |
संख्या अक्षरी लिहितो |
अक्षरी संख्या अंकात मांडतो |
संख्याचे प्रकार सांगतो व वाचन करतो |
संख्यावरील मूलभूत क्रिया बरोबर करतो |
तोंडी उदाहरणाचे अचूक उत्तर देतो |
संख्यारेषेवरील अंकाची किंमत सांगतो |
विविध भौमितिक संबोध समजून घेतो |
विविध भौमितिक रचना प्रमाणबद्ध काढतो |
भौमितिक आकृत्याचे गुणधर्म सांगतो |
गणितीय चिन्हे ओळखतो |
चिन्हाचा उदाहरणात योग्य वापर करून उदाहरण सोडवितो |
गणितातील सूत्रे समजून घेतो |
सूत्रात किंमती भरून उदाहरण सोडवितो |
भौमितिक आकृत्याची परिमिती काढतो |
भौमितिक आकृत्याचे क्षेत्रफळ अचूक काढतो |
विविध परिमाणे समजून घेतो |
परिमाणाचे उदाहरण सोडविताना योग्य परिमाणात रूपांतर करतो |
विविध राशिची एकके सांगतो |
विविध आकाराचे पृष्ठफळ व घनफळ सांगतो |
उदाहरणे गतीने सोडवितो |
सांख्यकीय माहितीचे अर्थविवेचन करतो |
आलेखाचे वाचन करतो |
आलेखावरील माहिती समजून घेऊन अचूक उत्तरे देतो |
दिलेल्या माहितीवरून आलेख काढतो |
विविध संज्ञाचे अर्थ व माहिती अचूक सांगतो |
संख्यातील अंकाची स्थानिक किमत अचूक सांगतो |
संख्या विस्तारीत रूपात लिहितो |
समीकरणावर आधारीत सोपी शाब्दिक उदाहरणे सोडवितो |
अक्षरी उदाहरणे समजून घेऊन समीकरण मांडतो |
क्रमबद्ध मांडणी करून उदाहरण सोडवितो |
थोर गणिततज्ञाविषयी माहिती मिळवितो |
उदाहरण सोडविण्यासाठी विविध क्लृप्त्याचा वापर करतो |
दैनंदिन जीवनात व व्यवहारात गणिताचा वापर करतो |
गणितीय कोडी सोडवितो |
सारणी व तक्ता तयार करतो |
कोणत्याही टिप्पण्या नाहीत:
टिप्पणी पोस्ट करा